Skip to content

รวม เกม น่าเล่น 2023 จากค่ายเกมดัง

ภายหลังจบ 2022 เชื่อว่าหลายคนต่างตั้งหน้าตั้งตารอ เกม ใหม่ที่กำลังจะทยอยเข้ามาให้เลือกเล่นมากมาย ทั้งเกมบนมือถือ เกมบนคอมพิวเตอร์และเกมคอนโซล ทำเอาบรรดาสาวกทั้งหลายต่างพากันโอดครวญ เนื่องจากในปี 2022 ที่ผ่านมายังเล่นกันไม่ครบทุกเกมดีเลย ปีใหม่ 2023 นี้จะมีเกมใหม่เกิดขึ้นอีกแล้ว

รวมเกมน่าเล่น ปี 2023

โดยในวันนี้ทางเราได้รวบรวมเกมน่าเล่นประจำ 2023 เอามาให้ทุกคนได้คัดเลือกและพิจารณาเพื่อที่จะไม่ต้องหักโหมเล่นทุกเกมที่เปิดตัว แต่เล่นเฉพาะเกมที่ดีมีคุณภาพเท่านั้น

  1. THE LEGEND OF ZELDA : TEARS OF THEKINGDOM พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย NINTENDO หลังจากเจอโรคเลื่อนในปีที่ผ่านมา ทำเอาแฟนคลับต่างพากันผิดหวังไปตาม ๆ กัน ล่าสุดมีการเปิดเผยชื่อภาคต่อใหม่อย่างเป็นทางการ ที่ยกระดับเกม Sand Box ที่เป็น Open word ในหลาย ๆ ด้าน จึงเป็นเกมที่เต็มไปด้วยความหวังมากมายและคาดว่าตัวเกมจะออกมาพร้อมกับเครื่องเล่น Nintendo รุ่นใหม่ บอกได้เลยว่าเป็นเกมที่ต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง
  1. Lies of P พัฒนาโดย Round 8 Studio จัดจำหน่ายโดย Neowiz Games นับเป็นเกม Soul Lies ที่มีเอกลักษณ์และแตกต่างจากเกม Soul อื่น ๆ ที่ผ่านมา เพราะมีการหยิบยกนิทานสุดคลาสสิคอย่างพินอคคิโค กับการผจญภัยที่โหดร้ายเพื่อตามหาวิธีการที่จะเปลี่ยนตนเองให้กลายเป็นมนุษย์ ซึ่งจากการดูตัวอย่างเกมออกมา นับเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมาก ๆ ตัวเกมสามารถเล่นได้บน PS5, PS4, XBX|S, XB1 และ PC
  1. DIABLO 4 พัฒนาโดย Blizzard Team3, Blizzard albany จัดจำหน่ายโดย Blizzard Entertainment เกมภาคต่อที่หลายคนคุ้นเคยและมีคนรอเล่นอยู่เป็นจำนวนมาก สุดยอดเกมแอคชัน RPG ตะลุยขุมนรก ที่คาดว่าจะออกจำหน่ายจริงในปีนี้หลังจากเลื่อนมาตั้งแต่ปี 2019 มาพร้อมฉากและดันเจี้ยนใหม่และระบบ PVP ที่ให้ภาพสวยและอลังการมากที่สุด ตัวเกมสามารถเล่นได้บน PS5, PS4, XBX|S, XB1 และ PC
  1. Pragmata พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย CAPCOM เป็นเกมที่ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ออกมามากนัก ดูจาก Triller คาดว่าเกมน่าตะออกแนว ไซไฟ แอคชัน แอดเวนเจอร์ ลึกลับและเต็มไปด้วยปริศนามาก ตัวเกมสามารถเล่นได้บน PS5, XBX|Sและ PC
  1. ASSASSIN’S DREED MARAGE พัฒนาโดย Ubisoft Bordeaux จัดจำหน่ายโดย Ubisoft หนึ่งในเกมแอคชันที่มีผู้ติดตามมากที่สุดเกมหนึ่งและมีภาคต่อให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ฉากหลังเป็นกรุงแบกแดด โดยมีดาซิมเป็นตัวเอกในการดำเนินเรื่อง ใครที่ชื่นชอบเกมแนวนักฆ่า สไตล์รอบสังหารบอกได้เลยไม่ผิดหวัง ตัวเกมสามารถเล่นได้บน PS5, PS4, XBX|S, XB1 และ PC
  1. ARMORED CORE 6 : FIRES OF RUBICON พัฒนาโดย FROMSOFTWARE จัดจำหน่ายโดย Bandai Namco Entertainment เป็นการเปิดตัวที่น่าตื่นเต้นสำหรับเกมแนวขับหุ่นยนต์เพื่อเข้าต่อสู้ นับเป็นเกมภาคต่อที่มีแฟนๆรอนานมากที่สุดเกมหนึ่ง เพราะภาคล่าสุดที่ทำไว้ก็เกือบ 10 ปีที่แล้ว หากใครที่เป็นแฟนหนังอย่าง Pacific Rim จะต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน ตัวเกมสามารถเล่นได้บน PS5, PS4, XBX|S, XB1 และ PC
  1. FINAL FANTASY VII Rebirth พัฒนาและจัดจำหน่ายโดย SQUARE ENIX เกมแอคชันไซไฟ กลับมาพร้อมความยิ่งใหญ่ ที่ทำให้เหล่าเกมเมอร์ทุกคนต้องไม่พลาดกับความยิ่งใหญ่ของเกมภาคต่อที่มีคนเล่นมากที่สุดในโลก ตัวเกมสามารถเล่นได้บน PS5 เท่านั้น

จบกันไปแล้วกับเกมน่าเล่นในปี 2023 นี้ ที่ได้คัดมาให้เล่นได้แบบจุใจ สำหรับใครที่เป็นคอเกมจะต้องไม่พลาด จะเห็นได้ว่าเกมที่ออกมาส่วนใหญ่จะทำการอัพเกรดให้เล่นบนเครื่องรุ่นใหม่ ๆ อย่าง PS5 ใครที่ยังเป็นรุ่นเก่าอยู่ เตรียมอัปเกรดได้เลย เพราะในอนาคตบอกได้เลยว่ายังมีเกมใหม่ ๆ ออกมาให้เล่นได้แบบเต็มอิ่มกันเลยทีเดียว

Published inเกมส์เก่า

Comments are closed.