Skip to content

รีวิว เกมส์ My Cat เกมมือถือ เลี้ยงแมวสุดฮิตที่จะทำให้คุณตกหลุมรัก

วันนี้เราจะขอเอาใจทาสแมวสายมุ้งมิ้งกันหน่อยด้วยการแนะนำ เกมส์ มือถือสุดน่ารักซึ่งมีชื่อว่า My Cat ที่ขอบอกเลยว่าสานฝันทาสแมวสุด ๆ เพราะเป็นเกมที่ให้ความสมจริงมาก ๆ งานนี้เราขอรับรองได้เลยว่าจะต้องถูกใจคนที่เป็นทาสแมวเหมียวอย่างแน่นอน ส่วนเรื่องรายละเอียดของเกมจะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้นเดี๋ยวเราไปเช็คกันเลย

เกมส์ My Cat คือเกมแนวอะไร?

สำหรับ เกมส์ นี้ได้ถูกพัฒนาโดยค่าย Boltrend Games โดยเป็นเกมเลี้ยงแมวบนมือถือแบบ Pet Simulator ซึ่งเป็นการจำลองสถานการณ์เลี้ยงสัตว์เสมือนจริง ที่นอกจากจะให้อารมณ์ความสมจริงแล้วคุณจะได้สนุกเพลิดเพลินไปกับเจ้าเหมียวที่มีมากถึง 47 สายพันธุ์และคุณยังสามารถเลี้ยงน้องเหมียวได้ถึง 60 ตัวเลยล่ะ โดยคุณสามารถดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกันได้ฟรีแบบฟรีๆ ทั้งในระบบ iOS และ Android ได้เลย

จุดเด่นของ เกมส์ My Cat

1. มีแมวหลากหลายสายพันธุ์

ใช่แล้วล่ะอย่างที่บอก เกมส์ นี้จะมีน้องแมวให้เราได้เลือกมากกว่า 47 สายพันธุ์เลยทีเดียวอาทิเช่น แมวเปอร์เซียร์ ,แมวเบงกอล ,แมวอเมริกันช็อตแฮร์ เป็นต้น

2. สามารถออกแบบแมวได้เอง

ความน่าสนใจลำดับถัดมานั่นก็คือคุณยังสามารถออกแบบสายพันธุ์น้องเหมียวได้อีกด้วย ซึ่งคุณสามารถที่จะผสมพันธุ์น้องแมวเพื่อให้ได้สีสันตามที่ต้องการได้เลยแบบเจ๋ง ๆ

3. ตกแต่งบ้านตามใจคุณ

นอกจากการเลี้ยงแมวแล้วนั้นคุณยังสามารถออกแบบบ้านและการตกแต่งภายในบ้านได้ตามอำเภอใจคุณ เพื่อให้เหมาะสมกับน้องแมวที่คุณเลี้ยงอยู่ได้เลย

4. ไปเยี่ยมแมวของเพื่อนบ้านได้

นอกจากนี้คุณยังสามารถแวะเวียนไปเยี่ยมเพื่อนบ้านได้ด้วย ซึ่งจะทำให้คุณได้เห็นน้องแมวของเพื่อนๆ และยังสามารถพูดคุยกับเพื่อนใน เกมส์ ได้อีกด้วยล่ะเจ๋งใช่ไหมล่ะ

5. ภาพกราฟิกสวยสีสันสดใส

อีกหนึ่งจุดเด่นที่เห็นได้ชัดใน เกมส์ นี้ก็คือภาพกราฟิกที่มีสีสันสดใสที่สามารถดึงดูดผู้เล่นได้เป็นอย่างดี

6. มีวิธีการเล่นที่ง่ายดายไม่ยุ่งยาก

เรื่องของวิธีการเล่นเรียกว่าไม่มีอะไรยุ่งยากเลยเพียงแค่ใช้นิ้วลาก ๆ จิ้ม ๆ กด ๆ และทำเควสต่าง ๆ เพียงเท่านี้เราก็สามารถเลี้ยงเจ้าเหมียวได้อย่างสนุกสนานได้แล้วล่ะ

สรุปภาพรวมความน่าสนใจของ เกมส์ My Cat

สำหรับ เกมมือถือ My Cat นับว่าเป็น เกมส์ เลี้ยงแมวที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความน่ารักและสมจริงแบบสุด ๆ เหมาะแก่การโหลดมาเล่นแบบเพลิน ๆ ไม่ซีเรียสอะไรมากมายและที่สำคัญยังเป็นเกมที่เอาไว้เล่นแก้เหงาได้เป็นอย่างดีนั่นเพราะคุณจะมีเพื่อนในเกมที่สามารถพูดคุยกันได้ตลอด เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่ทำออกมาได้ถูกอกถูกใจทาสแมวที่มีนิสัยขี้เหงาสุด ๆ เอาเป็นว่าใครที่เป็นทาสแมวต้องห้ามพลาดเกมนี้เชียวล่ะ

Published inสาระคนเล่นเกมส์

Comments are closed.