Skip to content

รีวิว เกมส์ มือถือ Merge Kuya Island ภูติจิ๋วผจญภัย

วันนี้เราจะมาแนะนำเกมสุดน่ารักที่มีชื่อว่า Merge Kuya Island ซึ่งเป็นแนวแฟนตาซีที่มาพร้อมภาพกราฟิกสวยงามให้ความรู้สึกราวกับกำลังหลุดไปในโลกแห่งเกมซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นานแต่มีกระแสตอบรับดีจนเป็นหนึ่งในเกมฮิต สำหรับใครที่ชื่นชอบเล่นเกมแนวผจญภัยแบบนี้ก็ต้องห้ามพลาดเลยล่ะโดยภายใน เกมส์ จะมีอะไรน่าสนใจบ้างนั้น เดี๋ยวเราตามไปเช็กกันเลย

เกมส์ Merge Kuya Island คือเกมแนวอะไร?

เป็น เกมส์ สร้างเมืองในฝัน ซึ่งจะออกแนว Puzzle RPG Game ที่เป็นรูปแบบใหม่โดยเกิดจากการผสมผสานกันระหว่างแนว Puzzle และแนว RPG เข้าด้วยกันจนเกิดเป็นรูปแบบที่ลงตัวสุด ๆ ซึ่งเพื่อน ๆ สามารถดาวน์โหลดเกมนี้มาเล่นกันได้แบบฟรี ๆ ทั้งบนระบบ iOS และ  Android

วิธีการเล่น เกมส์

สำหรับเกมนี้จะมีภารกิจให้ก็คือทำการล้างเกาะที่เต็มไปด้วยสารพิษร่วมกับพวกภูติจิ๋วประจำเกาะแห่งนี้โดยเพื่อนจะได้สวมบทบาทเป็นมนุษย์คนสุดท้ายที่เหลืออยู่และกลายมาเป็นราชาแห่งภูตบนเกาะนี้นั่นเองในส่วนของรายละเอียดการเล่นอื่น ๆ จะมีดังนี้

•ใช้ทักษะการเมิร์จในการผสมไอเทมต่าง ๆ บนเกาะแห่งนี้ให้ไต่เลเวลที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ เสร็จแล้วก็รับทรัพยากร มาใช้งานพร้อมทั้งคอยผสมเหล่าภูติเพื่ออัพเกรดให้มีกำลังมากขึ้นในการกู้เกาะแห่งนี้กลับคืนสู่สภาพเดิม

•โดยในการเมิร์จในแต่ละครั้งนั้นเพื่อน ๆ อย่าลืมใช้ไอเทมที่อยู่ในระดับเดียวกัน ซึ่งต้องใช้ตั้งแต่ 3 ชิ้นขึ้นไปและเมื่อทำการผสมเสร็จแล้วสามารถเลือกที่จะใช้งานได้เลยหรืออาจจะเลือกเก็บไว้เมิร์จต่อก็ได้เช่นกัน

•ต่อมาเมื่อระดับเลเวลสูงขึ้นแล้วเราก็จะได้รับพื้นที่ปนเปื้อนใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆทีนี้เราก็ต้องส่งเหล่าภูติของเราออกไปทำหน้าที่เข้าโจมตีพื้นที่นั้น ๆ เพื่อทำการปลดล็อกมาให้เราได้เมิร์จ ซึ่งการปลดล็อกพื้นที่ใหม่ในแต่ละครั้งย่อมมาพร้อมกับไอเทมใหม่ ๆ เสมอและยังมีระดับที่สูงขึ้นอีกด้วย

• สำหรับความพิเศษของ เกมส์ Merge Kuya Island นี้คือเพื่อนๆ สามารถเล่นในโหมดผจญภัยซึ่งเป็นโหมดที่เราต้องออกเดินทางไปตามพื้นที่เกาะต่าง ๆ เพื่อที่จะเมิร์จไอเทมและล่าไอเทมบนเกาะแห่งนั้นให้ได้ครบซึ่งเมื่อผ่านด่านมาแล้วเราจะได้รับไอเทมที่ได้มาไว้ใช้งานในเกาะของเรานั่นเอง

สรุปภาพรวมและความน่าสนใจ

• มีภาพกราฟิกน่ารักสีสันสวยงามดูสดใสดึงดูดใจให้อยากเล่นมาก ๆ เลยล่ะ

• ในส่วนของตัวละครมีความน่ารักเหมาะมาก ๆ กับคนที่ชอบเล่นเกมแนวแฟนตาซีคิวท์ ๆ

• เป็น เกมส์ ที่เอาไว้เล่นชิล ๆ เพลิน ๆ ฆ่าเวลาได้ดี

• โดยรวมแล้ว Merge Kuya Island ถือเป็นเกมมือถือที่น่าเล่นแถมยังโหลดง่ายเล่นง่าย เพราะฉะนั้นต้องมีติดมือถือไว้แล้วล่ะ

Published inแนะนำเกมส์

Comments are closed.